Tải Game

[Xemgame.com] Bất chấp đại dịch, Giang Hồ Chi Mộng – Tuyệt Thế Võ Lâm vẫn thu hút hàng triệu người chơi sau 5 ngày ra mắt

19/02/2020

Ra mắt ngay trong giữa tâm bão của dịch cúm Corona nhưng cái chất của Giang Hồ Chi Mộng – Tuyệt Thế Võ Lâm vẫn đủ sức hấp dẫn để tạo nên một cộng đồng toàn “fan cứng kiếm hiệp”.

Thiết lập kỷ lục game mobile có số lượng người chơi đông đảo nhất trong mùa đại dịch, Giang Hồ Chi Mộng – Tuyệt Thế Võ Lâm đang đặt những bước đi đầu tiên trên hành trình chinh phục cộng đồng game thủ Việt. Mang màu sắc cổ trang và cốt truyện nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung gắn liền với tuổi thơ, Giang Hồ Chi Mộng đem lại cho hàng triệu người chơi những trải nghiệm mới mẻ nhưng cũng vô cùng thân thuộc.

 

Dịch cúm Corona bùng phát khiến không ít người vào tình trạng hoang mang cùng với cuộc sống bị đảo lộn. Tinh thần mệt mỏi, tâm lý đề phòng, tự cách ly chính mình để giảm nguy cơ lây nhiễm tới mức tối đa, tất cả những việc đó đều chẳng thể cản được sự lan tỏa ấn tượng của Giang Hồ Chi Mộng. Trong những ngày vừa qua, lượng người chơi game mobile tại Việt Nam được ghi nhận là tăng lên 30% so với thông thường – chắc chắn trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Giang Hồ Chi Mộng.

Ra mắt trong một thời điểm được cho là khá khó khăn và nhạy cảm nhưng Giang Hồ Chi Mộng chẳng hề có một chút chùn bước. Trình làng ngay sau dịp Tết Nguyên Đán – thời điểm mà hầu hết các NPH khác còn đang bận… ăn Tết, sự nỗ lực của dự án đã được đền đáp khi mà Giang Hồ Chi Mộng là tựa game duy nhất ra mắt trong khoảng thời gian này và cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ.

Không chỉ sở hữu gameplay thuần chất kiếm hiệp, cốt truyện nguyên tác tiểu thuyết Kim Dung, Giang Hồ Chi Mộng còn có một “chìa khóa thành công” khác giống như Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào, đó chính là cấu hình cực kỳ nhẹ nhàng. Điều này giúp Giang Hồ Chi Mộng “phủ sóng” rộng khắp, tới tận tay game thủ với mọi phân khúc thiết bị di động, và 25 server sau 5 ngày ra mắt là một con số ấn tượng, nói lên độ phủ vô cùng lớn của bom tấn kiếm hiệp này.

Bên cạnh những thế mạnh khỏi bàn về mặt nội tại của sản phẩm thì Giang Hồ Chi Mộng còn xứng đáng là một bom tấn trên phương diện quy mô và mức độ đầu tư. Chiến dịch truyền thông của Giang Hồ Chi Mộng lên tới hàng chục tỷ đồng, điểm sáng là đại sứ – siêu sao bóng đá Nguyễn Quang Hải cùng với chuỗi sự kiện đua top ngập tràn quà tặng và cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Từ đua top Bang hội, lực chiến tới đua top Nông dân – tất cả đều đang chờ đợi cộng đồng game thủ “khai phá”

Sau tất cả, Giang Hồ Chi Mộng không chỉ còn đơn thuần là một tựa game bom tấn mà còn là một nền văn hóa kiếm hiệp – được hình thành bởi cái chất vốn có của game, bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ dự án cũng như niềm đam mê của hàng triệu người chơi, những fan kiếm hiệp chân chính. Tất cả những tinh hoa hội đủ đó đã đưa Giang Hồ Chi Mộng đến trước ngưỡng cửa trở thành tượng đài huyền thoại tiếp theo. Bạn đã sẵn sàng cùng Giang Hồ Chi Mộng tạo nên một trang sử mới cho chính mình rồi chứ?

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ