Tải Game

[HOT] HẸN ƯỚC TRÙNG PHÙNG - QUY TỤ DÀN TRAI XINH GÁI ĐẸP CỰC PHẨM

14/08/2020

Hẹn Ước Trùng Phùng - Quy Tụ Dàn Trai Xinh Gái Đẹp Cực Phẩm

Ngày 10/08 vừa qua đã khép lại vòng thi đầu tiên của sự kiện Hẹn Ước Trùng Phùng, sự kiện đánh dấu Giang Hồ Chi Mộng ra mắt 6 tháng thành công, với 500 bức ảnh dự thi, quy tụ dàn trai xinh gái đẹp cực phẩm đã khiến cho tháng 8 của các fan Giang Hồ Chi Mộng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. 

Mỗi thí sinh đã cho BTC thấy các game thủ không chỉ chơi game giỏi mà ngoại hình đều xuất sắc, khiến cho BTC và người bình chọn “đau đầu” để chọn ra top 5 để bước vào vòng hai. Bên cạnh đó, Hẹn Ước Trùng Phùng cũng là cơ hội để người chơi thể hiện tình cảm và giao lưu với nhau, giúp cho cộng đồng Giang Hồ Chi Mộng trở nên gắn kết với nhau hơn.

Hãy cùng Giang Hồ Chi Mộng ngắm qua một số mỹ nam, mỹ nữ của Hẹn Ước Trùng Phùng nhé!

 

Chúng ta hãy theo dõi vòng hai của sự kiện và ủng hộ top 5 mỹ nam, mỹ nữ để tìm ra top 3 “soái ca, soái tỷ” của của Giang Hồ Chi Mộng với những món quà chung cuộc "siêu to khổng lồ" nhé!

Quà chung cuộc

TOP 1: Thẻ FC 1tr + Thời trang Hàn Phong + 3 Rương Rượu Bách Biến + 1tr vàng 

TOP 2: Thẻ FC 500 + Vũ khí Trảm Long + 3 Rương Rượu Bách Biến + 1tr vàng 

TOP 3: Thẻ FC 300 + Linh Châu Lưu Quang Ảnh + 3 Rương Rượu Bách Biến + 1tr vàng 

Lưu ý:  Bài dự thi không gửi trong thời gian quy định sẽ tiến hành lấy xuống TOP dưới (6 - 10) Không hack tương tác bằng các phần mềm không chính thống, nếu phát hiện sẽ hủy tư cách dự thi. Quyền quyết định thuộc về BQT.

Thông tin chi tiết sự kiện Hẹn Ước Trùng Phùng, tại đây.








 

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ