Tải Game

[2Game.Vn] Chẳng có game nào như Giang Hồ Chi Mộng chưa ra mắt đã có sẵn Big Update

07/02/2020

Cả NPH Funtap và đội ngũ phát triển Giang Hồ Chi Mộng đã cùng nhau hợp tác, làm việc hăng say để có được thành quả ấn tượng: Phiên bản Giang Hồ Chi Mộng – thuộc hàng “big update” đã sẵn sàng để được cho vào game ngay khi còn chưa ra mắt.

Vậy là sau nhiều ngày mong đợi, cuối cùng thì Giang Hồ Chi Mộng cũng đã công bố thời điểm chính thức là ngày 12/02 tới đây. Không chỉ trình làng ngay đầu năm mới, Giang Hồ Chi Mộng còn ra mắt phiên bản mới với rất nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn.

- Có thể bạn chưa biết nhưng một bản cập nhật cho những tựa game MMORPG kiếm hiệp thường có khối lượng sáng tạo khổng lồ – đồng nghĩa với thời gian để hoàn thành nội dung update là rất dài. Được ca ngợi là “kiệt tác kiếm hiệp Kim Dung”, Giang Hồ Chi Mộng sở hữu nền tảng đồ họa mượt mà, gameplay chuẩn MMORPG kiếm hiệp với phong cách xây dựng nhân vật tự do không giới hạn.

- Ngoài ra, sự đồng hành của Quang Hải với vai trò đại diện hình ảnh của Giang Hồ Chi Mộng càng chứng tỏ rằng đây là một tựa game vô cùng chất lượng.

Theo nguồn: 2Game.vn

Giftcode Mua thẻ Nạp thẻ Hỗ Trợ